Our Services

Cetec Services

1. MAINTENANCE AGREEMENT (MA) Serivce

Services ด้าน MA Hardware & Network consult, Server, Storage, Work Station, Switch
ทางบริษัทฯมีบริการ MA Support อะไหล่ค่าบริการตามสเปครุ่น ยี่ห้อ ของ Hardware เพื่อประหยัดลดต้นทุน ในการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์ใหม่ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง สอบถาม รายละเอียดราคา MA ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Tel.095-9065588, info@cetec.co.th

ให้บริการด้านการดูแลและบำรุงรักษาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ไม่ว่าจะเป็นมาตรการป้องกันหรือการปรับปรุงและซ่อมแซม การบริการนี้รวมถึงการติดตั้งขั้นพื้นฐานจนถึงการกู้ข้อมูล เราให้บริการทั้งในและนอกสถานที่

ให้บริการด้านฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์กับบริษัทชั้นนำรวมถึงการให้บริการด้าน IT ที่เหนือกว่ามาตรฐานของ OEM ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล และให้บริการอุปกรณ์ทางด้าน IT ที่ล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ บริการดูแลและบำรุงรักษาโดยร่วมมือกับตัวแทนจากหลายหลายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Dell ,IBM, EMC, Oracle ,Sun, HDS, NetAPP, Cisco, Arista, Lenovo, Super Micro,Workstation ตางๆ เป็นต้น

HP - HP9000, Itanium, Proliant, Storage-XP, EVA.3 PAR
IBM – P Series, I Series AS400, Storage-DS, X Series
Lenovo – Storage SAN/NAS/DAS, Tape Storage, Fiex System, ThinkServer, System X
Dell – Dell Storage FS Series, Dell EMC SC Series, Dell EMC vSAN Series, PowerVault MD Series, PowerEdge/DELL EMC XC Series
EMC – Clariion, SYMMTRIX, DMX800-3000, DMX3/DMX4, VMAX
Oracle/SUN – Fire-V, Fire-E, T Series, M Series, Storage
HDS – AMS/HUS, Thunder, Lightning, NSC, UPS/VSP
NetApp – FAS, NetCache, NearStore
Super Micro – Super Storage, SuperBlade, SuperServers, Super Workstations
Other – Cisco, BROCADE, F5, Juniper, ARISTA, Workstation
PROFESSIONAL SERVICES: Enterprise computing systems such as servers, storages and networking installation, confìguration, setup and upgrades
Hardware MA Support OS: Microsoft Windows • IBM AIX • HP-UX • Sun Solaris


2. IT OUTSOURCE (บริการด้านไอที)

เรามีเจ้าหน้าที่ ที่มีประสบการณ์ด้านไอทีพร้อมบริการเข้าไปดูแลและประจำการที่สำนักงานของลูกค้าในรูปแบบ Contract สัญญายืดหยุ่น แบบรายปี /ไตรมาส/ครั้ง ขึ้นอยู่Budget ที่ทางบริษัทของลูกค้าเป็นคนกำหนด โดยสามารถแบ่งจ่ายเป็น(Opex) ค่าใช้จ่ายรายเดือน มี 2 Level ดังนี้

IT Support (ดูแลระบบไอที - IT Support Level ) Hardware/Software อุปกรณ์เชื่อมต่อด้านเน็ตเวริ์ค อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคสำนักงาน(Printer Server, Fax Server, Network Equipment)

Network Solution MA (ดูแลบำรุงรักษาระบบเน็ตเวิร์ค - Engineer Support Level ) บริการดูและระบบเน็ตเวิร์ค ทั้งระบบ Server, Storage, Backup, Firewall, Switch Core Network เป็นหลัก

3. SOLUTION PROVIDING & CONSULTANT (บริการจัดหาและให้คำปรึกษาโซลูชั่น)

CCTV Solution – ระบบกล้องวงจรปิด

Fire Alarm /Electric system- ระบบไฟฟ้าในอาคารและระบบป้องกันไฟในโรงงานและห้องเซิฟเวอร์

WiFi Solution – ระบบ WiFi ในโรงงาน ออฟฟิส,สถานศึกษา สถานที่บริการ โรงแรม โรงพยาบาล

Cabling – การติดตั้งสาย Wiring Network LAN/WAN, Fiber Optic, Server Room

Email Server - ติดตั้งระบบ Email Exchange,

AD, Domain, File Share Migration, Installation โปรโมทโดเมน ไฟล์แชร์

Network Security & Infrastructure Design (Core Switch, VLAN configuration ) ออกแบบติดตั้งและวางระบบเน็ตเวิร์คซีเคียวริตี้

HW/SW Provide - Server Storage, UPS, Projector, Microsoft

Contacts

  • Address: G Tower ,Level 32, 9 Rama 9 Road Huaykwang,Huaykwang,Bangkok 10310 Thailand
  • Phone: +662-026-3621 +662 054 1122
  • Fax: +662-026-3601
  • Email: info@cetec.co.th
  • Monday - Friday: 09:00 - 18:00 Saturday, Sunday: Closed